Báo giá Đèn LED Panel Rạng Đông mới nhất 3/2024

Đèn led panel 600×600 được thiết kế dạng tấm tinh tế, hiện đại phù hợp lắp đặt với nhiều không gian. Sản phẩm có giá cả cạnh tranh, thích hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt ngày nay.

Và càng ngày nhiều loại đèn led ra đời với những kiểu thiết kế khác nhau để có thể đi theo xu hướng phát triển chung của toàn thế giới. Đèn LED panel đang được sử dụng ngày càng phổ biến hiện nay. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và thiết kế sang trọng, đèn led panel rất phù hợp với Tiêu chuẩn chiếu sáng văn phòng hiện nay.  Điều mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn mua đèn thường là giá cả và chất lượng. Bài viết bên dưới sẽ cung cấp cho khách hàng Báo giá đèn LED panel Rạng Đông mới nhất trong Tháng 3/2024

Đèn Led panel Rạng Đông

ĐÈN LED PANEL LÀ GÌ?

Đèn LED Panel Rạng Đông là loại đèn LED có thiết kế dạng tấm lớn (khổ lớn), mỏng. Được sử dụng lắp đặt âm trần, nổi trần hoặc thả trần. Ưu điểm là hiệu suất sáng cao, tiết kiệm điện. Với ưu điểm và kiểu dáng thiết kế như trên, đèn LED Panel là sự thay thế hoàn hảo cho các loại máng đèn huỳnh quang truyền thống.

Cấu tạo của đèn LED Panel Rạng Đông

  • Chip LED: là bộ phận quan trọng nhất của đèn. Đây là bộ phận cung cấp nguồn sáng cho đèn. Với đèn LED Panel của Rạng Đông, chip LED Samsung có độ suy giảm quang chậm và hiệu suất sáng cao. Giúp đèn cung cấp lượng ánh sáng hoàn hảo và tuổi thọ đèn cao hơn các loại đèn truyền thống.
  • Nguồn/Driver: Được tách rời ra với thân vỏ của sản phẩm. Dễ dàng trong việc tháo lắp và thay thế. Với đèn LED Panel Rạng Đông, Driver được thiết kế và thử nghiệm trong các điều kiện khắc nghiệt. Đồng thời sử dụng các linh kiện, tụ hoá, IC có chất lượng cao. Đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến với người dùng.
  • Các bộ phận ở ngoài bóng đèn gồm có các loại như: Vỏ đèn, thân đèn. Các loại này được sử dụng những chất liệu kim loại chống bị oxy hóa tốt như hợp kim nhôm. Bộ phận vỏ có vai trò giúp bảo vệ những phụ kiện bên trong của bóng đèn. Giúp cho độ bền của bóng đèn tăng. Ngoài ra, vỏ đèn còn giúp bóng đèn tản nhiệt ra môi trường bên ngoài. Trên thị trường hiện nay thì hầu hết người ta thường làm với một chất liệu PVC để làm thân đèn vì độ an toàn và tính tiết kiệm chi phí của nó. PVC thì có thể an toàn hơn, bền nhưng không tản nhiệt tốt bằng vật liệu hợp kim nhôm.

BÁO GIÁ ĐÈN LED PANEL RẠNG ĐÔNG MỚI NHẤT 3/2024

Mã sản phẩm Hình ảnh sản phẩm Giá thành
Đèn LED Panel 50W P08 ĐÈN LED PANEL 600×600 40W P08 RẠNG ĐÔNG 594.000 VND
Đèn LED Panel 50W P06 531.000 VND
Đèn LED Panel 80W P08 ĐÈN LED PANEL 600×1200 80W P08 Rạng Đông 1.037.000 VND
Đèn LED Panel tròn PT05 ĐÈN LED PANEL TRÒN PT05 7W-12W RẠNG ĐÔNG Từ 75.000 VND
Đèn LED Panel vuông PN04 ĐÈN LED PANEL VUÔNG PN04 9W-12W RẠNG ĐÔNG Từ 80.000 VND
Đèn LED Panel tròn PT04 ĐÈN LED PANEL TRÒN PT04 7W-12W RẠNG ĐÔNG Từ 75.000 VND

Mua đèn Panel chất lượng, giá hợp lý ở đâu ?

Công ty TNHH Thiết bị và Công nghệ Quyết Tiến là một trong những công ty chuyên cung cấp và phân phối các loại sản phẩm đèn LED panel. Khi mua hàng tại Quyết Tiến các bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành tốt, giá tốt. Quyết Tiến luôn được cung cấp sản phẩm mới, chất lượng tốt, có giá thấp hơn so với các nhà phân phối khác.

Để có thể tham khảo thêm các sản phẩm đèn led rạng đông, vui lòng truy cập website: https://tongkhorangdong.vn/

Mọi thắc mắc, tư vấn, hỏi đáp vui lòng liên hệ qua Hotline 0942.879.689

>Tham khảo thêm bài viết: Cách sửa đèn Panel tại nhà hiệu quả nhất